BẢN TIN HỒ NGỌC CẨN SỐ 11

Moderator: dongbui

Post Reply
CNN
Posts: 1017
Joined: Wed Dec 01, 2004 8:18 am

BẢN TIN HỒ NGỌC CẨN SỐ 11

Post by CNN »

Hôm nay, thứ Bảy 15 tháng Giêng năm 2005 vào lúc 8 giờ sáng (giờ Đông bộ Úc Châu) Bản Tin Hồ Ngọc Cẩn (BTHNC) số 11 được phát hành trên toàn thế giới.

Trong phần “Thư ngỏ” của Bản Tin, anh Nguyễn Mạnh Dần, Hội trưởng Hội Ái Hữu Trung Học Hồ Ngọc Cẩn, đã viết:


“Chúng ta hiện đang sống trong một thời đại nhiều thay đổi, thế giới không ngừng biến động, dồn dập và chồng chất. Một trong những điều là những tiến bộ trong truyền thông, nhất là lãnh vực mạng lưới toàn cầu, khiến cho chúng ta nhận và hưởng sự liên lạc với nhau một cách nhanh chóng. Mạng lưới toàn cầu đã giúp chúng ta biết được tin tức mau lẹ. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều có đầy đủ phương tiện tiếp cận mạng lưới, hay còn ở trong thế hệ làm quen dễ dàng với những tiến bộ truyền thông. Cho nên, những Bản Tin có lẽ vẫn còn đóng góp được rất nhiều trong công việc thông tin và mang chúng ta lại gần nhau hơn. Ước mong là những Bản Tin sẽ tiếp tục làm được công việc nhỏ bé đó.”,

Thật vậy, BTHNC sẽ vẫn còn là nhịp cầu nối liền các thế hệ HNC. Do đó Ban Vận động và Ban Biên tập mong mỏi BTHNC sẽ được qúy thầy cô và qúy đồng môn đón tiếp, và có thể được, đem đến tận tay toàn thể thành viên trong đại gia đình gia đình Hồ Ngọc Cẩn.

Bản in đang trên đường đến qúy thầy cô và một số đồng môn. Quý khách và các đồng môn có thể đọc trực tuyến tại Hồ Ngọc Cẩn hoặc tải xuống (dạng PDF) từ các trang mạng sau đây:

Thân hữu ở Gia định
Thân hữu vùng Endeavour Hills

Ban Biên tập BTHNC

nvd
Posts: 28
Joined: Thu Dec 02, 2004 10:29 pm

Nhận Bản Tin

Post by nvd »


Post Reply