TIN TỨC PHIM ẢNH CA NHẠC

Phim ảnh, âm nhạc đưa người ta vào thế giới ảo mộng quên đi bao nỗi muộn phiền của đời thường... Nơi đây chỉ ghi lại một phần nào đó của cái thế giới muôn mầu sắc và âm thanh đó mà thôi.

Moderator: Nguyễn_Sydney

User avatar
khieulong
Posts: 6752
Joined: Wed Dec 01, 2004 9:09 pm
Been thanked: 1 time

TIN TỨC PHIM ẢNH CA NHẠC

Post by khieulong »


Elton John sẽ kết hôn đồng giới khi luật cho phép

Image
Ca sĩ Elton John.
Mối tình kéo dài 11 năm của Elton và bạn trai David Furnish sắp “kết thúc có hậu” khi luật hôn nhân của Anh cho phép kết hôn đồng giới có hiệu lực trong năm nay. Hai người dự tính sẽ kết hôn hợp pháp ngay khi có thể.Elton John nói: “Chúng tôi sẽ không rời bỏ nước Anh để làm đám cưới ở Australia. Đối với tôi, kết hôn ở Anh rất quan trọng vì tôi cảm thấy đây là nơi duy nhất mình có thể lập gia đình”. Dù đã "tay trong tay" từ lâu nhưng mối quan hệ của Elton và David vẫn luôn sống động và mới mẻ. "Đôi chim câu" cãi nhau vì những lý do vặt vãnh, tranh nhau chỗ ngồi không khác gì học sinh phổ thông. Họ cũng chia sẻ nhiều sở thích như xem phim, tham dự tiệc tùng và nói chuyện phiếm. (datviet)

User avatar
khieulong
Posts: 6752
Joined: Wed Dec 01, 2004 9:09 pm
Been thanked: 1 time

Post by khieulong »

Châu Tinh Trì tiếp tục thành công ở vai trò đạo diễn
Sau khi liên tục gặt hái thành công rực rỡ về mặt thương mại ở các nước như Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản, Philippines, Indonesia, Đài Loan..., bộ phim hành động pha lẫn hài hước “Kung Fu Hustle” của đạo diễn kiêm diễn viên hài hàng đầu của điện ảnh Hồng Công Châu Tinh Trì tiếp tục khẳng định sự thành công của mình về mặt nghệ thuật khi dẫn đầu danh sách đề cử Giải thưởng Điện ảnh Hồng Công lần thứ 24 năm 2005 với 16 đề cử quan trọng, trong đó có Phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và Nam diễn viên xuất sắc nhất. Giải thưởng sẽ được trao vào ngày 27-3 tới.

Tháng 9-2004, “Kung Fu Hustle” đã được giới phê bình và khán giả tại Liên hoan Phim Toronto (Canada) năm 2004 đón chào nồng nhiệt. Trong phim, ngoài vai trò đạo diễn Châu Tinh Trì còn đảm nhận nhiệm vụ tác giả kịch bản, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Hãng Sony Pictures Classics cho biết, phim sẽ được công chiếu ở thành phố New York và Los Angeles (Mỹ) vào ngày 8-4 tới. Nhiều dự đoán cho rằng, có thể bộ phim này sẽ vượt qua “Hero” (Người hùng) và “House Of Flying Daggers” (Thập diện mai phục) của đạo diễn danh tiếng Trương Nghệ Mưu để trở thành phim có doanh thu cao nhất ở Trung Quốc. Ngày 6-3-2005, bộ phim “Kung Fu Hustle” đề cập đến tình trạng lộng hành của các băng nhóm xã hội đen trong những năm 1930 ở Thượng Hải, đã mang về cho Châu Tinh Trì giải thưởng Phim xuất sắc nhất tại giải thưởng Kim Tượng lần thứ 10 năm 2005 do Hiệp hội các nhà phê bình điện ảnh Hồng Công trao tặng.

Châu Tinh Trì đã từng tỏa sáng tại giải thưởng Kim Tượng năm 2002 với các đề mục Phim xuất sắc nhất và Đạo diễn trẻ xuất sắc nhất và Nam diễn viên xuất sắc nhất cho phim “Shaolin Soccer” (Đội bóng Thiếu Lâm). Kể từ khi được trình chiếu ra mắt khán giả Hồng Công cách nay vài tháng, “Shaolin Soccer” đã thu được 7,8 triệu USD và trở thành bộ phim đạt doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hồng Công, trong khi kinh phí thực hiện bộ phim này chỉ tốn 2,4 triệu USD. Ngoài việc đoạt các giải thưởng lớn ở Hồng Công, “Shaolin Soccer” còn được hãng phim Miramax mua bản quyền tái bản và độc quyền phát hành tại Mỹ và cũng đã gây được tiếng vang tại nước này.

Châu Tinh Trì sinh ngày 22-6-1962 tại Hồng Công. Anh bước chân vào con đường nghệ thuật thứ bảy vào những năm cuối của thập niên 1980 và sự nghiệp của anh bắt đầu cất cánh vào trong những năm 1990 với hàng loạt tác phẩm điện ảnh và truyền hình võ thuật truyền thống và hài hước. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, ngoài các giải thưởng được kể trên, ngôi sao đa tài nổi tiếng với những vai hài vui nhộn này còn được tôn vinh ở các giải thưởng uy tín khác trong và ngoài nước.

User avatar
khieulong
Posts: 6752
Joined: Wed Dec 01, 2004 9:09 pm
Been thanked: 1 time

Post by khieulong »

Kidman không tham dự LHP Tribeca Image Bộ phim mới nhất của Nicole Kidman "The Interpreter" sẽ không tham dự LHP Tribeca diễn ra vào ngày 19.4 tới tại New York.Trong bộ phim ly kỳ, giật gân này, nữ diễn viên giành giải Oscar 37 tuổi đóng vai một thông dịch viên của Liên hợp quốc (LHQ) Silvia Broome chuyên nghe trộm để phát hiện các mưu đồ ám sát.Tobin Keller (Sean Penn đóng) một đặc vụ không dễ bị đánh bại của FBI luôn theo sát để bảo vệ Silvia."The Interpreter" sẽ được trình chiếu trước tiên ở London vào 12.4, sau đó được giới thiệu tại Tổng hành dinh của LHQ tại Manhattan một tuần sau đó.

LHP Tribeca được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2002. Những người sáng lập ra LHP này là Robert De Niro, Jane Rosenthal và Craig Hatkoff. (LĐĐT

Nguyễn_Sydney
Posts: 2581
Joined: Mon Dec 06, 2004 5:03 am
Been thanked: 1 time

Post by Nguyễn_Sydney »

Tin tức Điện ảnh từ Hollywood cho biết Cố Nam tài Tử CARY GRANT đã được Vinh Danh là Nam Tài Tử Vĩ Đại của Mọi Thời Đại.

User avatar
khieulong
Posts: 6752
Joined: Wed Dec 01, 2004 9:09 pm
Been thanked: 1 time

Post by khieulong »

Sẽ có nhạc kịch “Chúa tể những chiếc nhẫn” Image Những cảnh hoành tráng là thách thức lớn cho những người dàn dựng nhạc kịch.
50 năm trước bộ 3 truyện “Chúa tể những chiếc nhẫn” của J.R.R. Tolkien đã thu hút rất đông độc giả. Những năm gần đây, 3 tập phim “Chúa tể những chiếc nhẫn” của đạo diễn Peter Jackson dựa theo tác phẩm văn học này cũng đã thu được nhiều thành công và có lượng khán giả không nhỏ. Chính vì vậy, các nhà hoạt động nghệ thuật đã quyết định đưa tác phẩm này lên sân khấu. Dự kiến vở nhạc kịch cùng tên sẽ công diễn lần đầu tiên vào tháng 3-2006 tại Toronto (Canada).

Lúc đầu, các nhà sản xuất muốn vở kịch diễn ra mắt lần đầu tại Luân Đôn (quê hương của tác giả Tolkien) nhưng không một nhà hát nào đáp ứng được vở diễn trên phương diện kỹ thuật. Chi phí dự kiến cho vở diễn là 22 triệu USD.

User avatar
khieulong
Posts: 6752
Joined: Wed Dec 01, 2004 9:09 pm
Been thanked: 1 time

Post by khieulong »

Demi Moore có bầu Trong một buổi tụ tập ở quán ăn thân thuộc Geisha House, toàn thể bạn bè Demi và Ashton đã vô cùng ngỡ ngàng khi được thông báo, minh tinh 42 tuổi đang mang trong mình giọt máu của người bạn trai đã sóng bước với cô hai năm qua.

Một người bạn của họ không giấu được niềm vui mừng: “Đang ăn dở, họ đột ngột tuyên bố tin vui. Cô ấy đã thụ thai được 8 tuần, chừng tháng 10 thì sẽ ở cữ”.

Image

Diễn viên Demi Moore.
Demi biết mình lại được làm mẹ vào ngày 4/3 trong một buổi khám định kỳ tại trung tâm Woman's Care ở Beverly Hills. Bạn cô nhớ lại: “Demi ngồi chết trân ở đó, ánh mắt rạng rỡ ngạc nhiên. Ban đầu cô ấy sợ thông báo tin vui với mọi người, thậm chí cả Ashton, nhưng đến khi bình tĩnh lại thì cô ấy không thể chờ đợi thêm một phút nào. Vội vã nhấc điện thoại, cô nhõng nhẽo: “Anh yêu, em đã có bầu!”. Khỏi phải nói con tim Ashton Kutcher đã nhảy cẫng lên trong lồng ngực thế nào vì đó chính xác là điều mà anh ấy mong mỏi bấy lâu".

Tại buổi lễ ra mắt phim Guess Who mà Kutcher tham gia, Demi Moore cũng đến dự. Nhưng trái với vẻ bụi bặm thường ngày, cô đào hút thuốc như ống khói không buồn sờ đến bao thuốc, và chỉ nhấp nháp chút nước khoáng thay cho món cà phê yêu thích.

Mặc dù tin trên du ngoạn rất nhanh quanh thế giới ngôi sao, bà mẹ Demi vẫn cố gắng giữ bí mật trước công chúng. Cũng không có gì quá ngạc nhiên, bởi cô từng bị sẩy thai hồi năm 1997 trong thời gian cận kề ngày ly hôn với Bruce Willis.

(Theo Ngoisao.net)

User avatar
khieulong
Posts: 6752
Joined: Wed Dec 01, 2004 9:09 pm
Been thanked: 1 time

Post by khieulong »

Tài Tử Blake Được Miễn Tố Image Sau hơn 1 tuần lễ nghị án, bồi thẩm đoàn đã quyết định miễn tố tài tử Robert Blake trong vụ án về cái chết của vợ ông là Bonnie Lee Bakley - bà Bakley bị bắn chết trên xe ở bãi đậu xe sau khi 2 người ăn uống tại 1 nhà hàng ưa thích.
Lý cớ để biện hộ của ông Blake là ông rời khỏi vợ 1 lúc trong lúc trở vào tiệm ăn lấy khẩu súng bỏ quên. Ông Blake là ngôi sao trong nhiều chục năm và đến tuổi 70 còn đóng vai thám tử trong phim truyền hình.
Ngôi sao Blake bắt đầu lu mờ sau ngày cưới bà Bonnie Bakley hồi Tháng 11-2000 và sau khi bà Bonnie có thai.
Các công tố viên nói rằng ông Blake cảm thấy bị gạt để lấy bà Bonnie nên ông ghét bà và làm mọi cach để bà không được gần đứa con - ông đã thử mướn 2 người chuyên đóng vai nguy hiểm giết bà Bonnie.
Luật sư bào chữa của ông Blake tố cáo những người đóng vai nguy hiểm là có thói quen khoác lác và nghiện ma túy, trong khi cảnh sát không đưa ra được tang chứng nào. Nếu bị kết tội, ông Blake có thể bị án tù chung thân.

User avatar
khieulong
Posts: 6752
Joined: Wed Dec 01, 2004 9:09 pm
Been thanked: 1 time

Post by khieulong »

Image

Angelina Jolie được chọn đóng " Face Off 2"

John Woo, đạo diễn người Hong Kong nổi tiếng với những phim hành động hàng đầu Hollywood như “Broken arrow” và “Mission Impossible 2”, đã chọn ngôi sao gợi cảm từng đoạt giải Oscar vào vai nữ chính trong phim “Face Off 2”.Năm 1997, cuộc đấu trí và chiến đấu một mất một còn giữa nhân viên FBI Sean Archer (John Travolta) và tên trùm khủng bố Castor Troy (Nicolas Cage) đã làm nên một Face Off nghẹt thở, đúng phong cách John Woo. Do bộ phim quá thành công và ăn khách nên John Woo đã ấp ủ ý tưởng làm phiên bản 2 từ lâu, với sự đối đầu của nữ giới. Angelina Jolie được chọn vào vai “bà trùm”, vai diễn của Nicolas Cage. Hiện nay, phần hai mới bắt đầu vòng chọn diễn viên và chưa định ngày ra mắt.

User avatar
khieulong
Posts: 6752
Joined: Wed Dec 01, 2004 9:09 pm
Been thanked: 1 time

Post by khieulong »

Hilary Swank bảo vệ hạnh phúc gia đình Image
Nữ diễn viên vừa đoạt giải Oscar đang cố gắng gạt bỏ mọi tin đồn về việc giữa cô và ông chồng Chad Lowe đang có rạn nứt. Và Swank cho rằng cách tốt nhất bây giờ là đem đến cho gia đình thành viên thứ ba.Trước đây, nàng Hilary tham vọng cứ nhắc đi nhắc lại rằng mình còn quá trẻ để có con. “Khi tôi còn 'đầu 2', tôi chưa sẵn sàng. Nếu có con, chúng sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu của tôi. Không thể chấp nhận đưa con mình cho người khác nuôi”.

Nhưng giờ, mọi chuyện đã khác. Nữ võ sĩ Maggie khẳng định mình đã đến tuổi để trở thành một người mẹ. “Dĩ nhiên tôi rất yêu trẻ con. Tôi đã nhận ra rằng cần làm việc đó sớm, trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn”.Về quan hệ với chồng, Hilary cũng bác bỏ chuyện Lowe ghen tỵ với sự nghiệp của vợ. Cô đào 30 tuổi nhấn mạnh rằng, với tư cách là đồng nghiệp, Lowe rất thấu hiểu và luôn luôn ủng hộ Hilary trên con đường điện ảnh.

Cô nói: “Việc có chồng cũng là một diễn viên rất có ích, bởi anh ấy thấu hiểu những thăng trầm trong sự nghiệp của những nghệ sĩ theo đuổi nghệ thuật thứ bảy. Nhưng điều đó không có nghĩa Chad muốn tráo đổi vai trò với tôi. Nếu cảm thấy khó chịu trước thành công của ai đó, người ta không thể sống với nhau, nhất là suốt 12 năm như chúng tôi”.

User avatar
khieulong
Posts: 6752
Joined: Wed Dec 01, 2004 9:09 pm
Been thanked: 1 time

Post by khieulong »

Thế giới không trộm cắp Image Vương Bạc (Lưu Đức Hòa) vốn là một tay lừa đảo siêu hạng, một chuyên gia móc túi dày dạn kinh nghiệm đến từ Hồng Kông. Vương Lệ (Lưu Nhược Anh) là một người đàn bà vô cùng quyến rũ - đồng nghiệp tín nhiệm của Vương Bạc đến từ Đài Loan. Hai người hợp tác với nhau rất ăn ý trong nhiều phi vụ lừa đảo tung hoành khắp Trung Hoa.

Một ngày đẹp trời, Vương Lệ biết mình có thai và cô khao khát hướng thiện. Quyết định này chính là bước ngoặt của cuộc đời họ. Gặp Phú Căn trên một chuyến xe lửa, họ không biết được rằng đây chính là người sẽ làm thay đổi định mệnh của họ mãi mãi...

Phú Căn mồ côi từ khi mới lọt lòng, anh là một người dân quê vụng về, thô kệch. Căn sống chung với sói nhiều hơn với người, không hề biết lừa đảo và tính cách chân chất vô tư. Căn tin rằng mỗi người đều có bản chất tốt đẹp, thánh thiện và luôn tin tưởng tuyệt đối rằng mình đang sống trong một môi trường trong lành, không có lừa đảo, trộm cắp. Sau 5 năm làm việc quần quật tại hoang mạc xa xôi, Căn dành dụm được một số tiền khoảng 60.000 nhân dân tệ và quyết định quay trở về miền quê thuở nhỏ, xây nhà và cưới vợ.

Chuyến xe lửa mà Căn đang đi đầy rẫy những tên trộm siêu đẳng. Ngoài Vương Bạc - Vương Lệ, còn cả một băng nhóm túc trực thường xuyên trên các chuyến xe lửa hoạt động dưới sự bảo hộ của một tay bậc thầy về lừa đảo Bill (Cát Ưu) - vốn là đối thủ đáng gờm của Vương Bạc. Trong khi những tay chân của Bill vẫn lăm le, lảng vảng gần Căn hòng chiếm đoạt tài sản mà anh dành dụm bấy lâu, thì Vương Lệ đã tự nguyện trở thành người bảo vệ vô hình cho Căn vì với Vương Lệ - cuộc đời cô sẽ thay đổi khi một sinh linh bé bỏng đang dần hình thành. Miễn cưỡng tham gia vào cuộc chiến đầy mâu thuẫn giữa thiện và ác, lương thiện và dối lừa, Vương Bạc vô tình trở thành một anh hùng mà ngay cả anh cũng không thể nào định trước được.

Thế giới không trộm cắp có tựa gốc là A World Without Thieves - đạo diễn Phùng Tiểu Cương, phân phối bởi Media Asia Production - là tác phẩm được đánh giá đã làm bùng nổ điện ảnh Trung Quốc.
T.T

Post Reply