TIN TỨC PHIM ẢNH CA NHẠC

Phim ảnh, âm nhạc đưa người ta vào thế giới ảo mộng quên đi bao nỗi muộn phiền của đời thường... Nơi đây chỉ ghi lại một phần nào đó của cái thế giới muôn mầu sắc và âm thanh đó mà thôi.

Moderator: Nguyễn_Sydney

User avatar
nangchieu
Posts: 2060
Joined: Sun Apr 19, 2009 6:38 pm

Post by nangchieu »

‘Dòng Nhạc Việt 2016’ với Phạm Duy, Lê Thương, Văn Phụng, Phạm Đình Chương

August 18, 2016

Image
Các ca sĩ có mặt trong chương trình “Dòng Nhạc Việt 2016” (Hình: dongnhacviet.com)

Ngọc Lan/Người Việt

FOUNTAIN VALLEY, California (NV) – Các nhạc phẩm bất hủ của Phạm Duy, Văn Phụng, Lê Thương và Phạm Đình Chương sẽ cùng được trình bày trong chiều nhạc mang tên “Dòng Nhạc Việt 2016” tại Saigon Performing Arts Center, Fountain Valley, vào lúc 4 giờ chiều Chủ Nhật, 4 Tháng Chín, qua các giọng ca của Khánh Hà, Bích Vân, Teresa Mai, Phạm Hà và Phạm Thành.

Trong vai trò người tổ chức, anh Phạm Thành, con trai cố nhạc sĩ Phạm Đình Chương, cho biết, “Lý do chính cho việc thực hiện chương trình ‘Dòng Nhạc Việt 2016’ là nhằm phổ biến hai sản phẩm mà tôi đã hoàn tất xong, đó là quyển sách ‘Phạm Đình Chương – Toàn bộ sáng tác’ và một bộ đĩa gồm 4 CD, ‘Đôi mắt người Sơn Tây,’ ‘Ly rượu mừng,’ ‘Hội Trùng Dương,’ ‘Đêm nhớ trăng Sài Gòn,’ như một bộ sưu tập gồm 44 bài để lưu niệm hầu hết các sáng tác của bố tôi.”

“Bộ đĩa được thực hiện trong ba năm gần đây, ngoại trừ một số những ca khúc do chính nhạc sĩ Phạm Đình Chương hay ban hợp ca Thăng Long đã thu từ trước được đưa vào đây như một hình thức sưu tập để giữ lại để kỷ niệm, còn lại thì đều là những ca khúc mới thực hiện trong những năm gần đây rất công phu,” anh Phạm Thành nói thêm.
Image
Anh Phạm Thành, con trai cố nhạc sĩ Phạm Đình Chương. (Hình: Ngọc Lan/Người Việt)

“Mục đích giới thiệu bộ CD Phạm Đình Chương, nhưng nội dung chương trình ‘Dòng Nhạc Việt 2016’ lại là sáng tác của bốn nhạc sĩ được xem như ‘cây đa cây đề’ của âm nhạc Việt Nam hiện đại?”

Giải đáp cho thắc mắc trên, con trai tác giả “Ly Rượu Mừng” nói, “Quả thật tôi có thể làm riêng một chương trình về Phạm Đình Chương để tung ra bộ đĩa này. Tuy nhiên, khi hoàn tất xong bộ CD thu thập các ca khúc của thân phụ mình, tự dưng tôi lại nghĩ đến một số nhạc sĩ mà tôi có vinh dự từng được gặp họ từ khi còn nhỏ. Tôi nhớ rất rõ từ nhạc sĩ Lê Thương cho đến Văn Phụng, nhạc sĩ Phạm Duy. Cho nên tôi nghĩ thôi thì mình làm một chương trình có cả bốn nhạc sĩ, bốn tác giả, bốn cõi nhạc, để mang lại nhiều sắc thái hơn cho khán giả khi đến xem cũng là điều hay.”

Nhắc đến Phạm Duy, Lê Thương và Phạm Đình Chương là phải nhắc đến các trường ca của họ. “Hội Trùng Dương,” “Mẹ Trùng Dương,” “Việt Nam Việt Nam,” là những trường ca sẽ được dàn hợp xướng Ngàn Khơi trình bày. Đặc biệt, ba bài “Hòn Vọng Phu” của cố nhạc sĩ Lê Thương được biên soạn, dàn dựng như một vở “nhạc truyện” sẽ là một trong những điểm nhấn của chương trình qua phần trình diễn của Bích Vân, Phạm Thành, và Phạm Hà.

Trong tâm tình của một người con đi làm công việc cóp nhặt lại những sáng tác của thân phụ mình, anh Phạm Thành chia sẻ, “Nếu hỏi điều gì tôi nhớ nhiều nhất về bố thì tôi nhớ một chiều vào khoảng năm 1981, lúc ông đã vượt biên sang đây vài năm. Khi về nhà, tôi thấy trên phím đàn dương cầm có bài nhạc để tựa là ‘Đêm Nhớ Trăng Sài Gòn.’ Giờ tôi nghĩ lại tôi mới nhớ ra là cái chặng từ lúc ông suy ngẫm, rồi nghĩ ra những dòng nhạc cho đến khi ông viết ra bài nhạc là coi như xong. Nghĩa là không có những hình ảnh mà người ta thấy như người nhạc sĩ ngồi xuống viết rồi gạch rồi xóa, rồi sửa… Tôi cho là người nhạc sĩ tầm cỡ như ông thì khi sáng tác, ông ‘viết’ hết ở trong đầu, đến lúc mọi chuyện được giải quyết xong thì ông chỉ còn việc viết xuống mà thôi.”

“’Đêm Nhớ Trăng Sài Gòn’ có thể nói là bài cuối cùng trong cuộc đời sáng tác của ông. Ngoài ra tôi không có nhiều kỷ niệm âm nhạc gì với ông khi ông còn sinh thời, bởi ông không khuyến khích tôi trong lãnh vực này. Sau khi ông mất, tôi mới tham gia sinh hoạt âm nhạc, làm nhiều chuyện, nhất là những năm gần đây thì tôi làm rất tích cực. Trong quá trình thực hiện bộ đĩa cho bố tôi, tôi thấy mình có rất nhiều điều muốn hỏi mà rất tiếc là mình đã không hỏi khi ông còn sống. Tôi hiểu hơn cuộc sống của ông rất phong phú, mặc dù rất cực khổ, nhiều nỗi buồn, nhưng rất đặc biệt,” con trai tác giả “Mộng Dưới Hoa” tâm sự.
Image
Poster chương trình “Dòng Nhạc Việt 2016” (Hình: dongnhacviet.com)

Trả lời cho câu hỏi, “’Dòng Nhạc Việt 2016′ có gì đặc biệt hơn để khán giả không thể bỏ qua?” anh Phạm Thành cho rằng, “Theo thông lệ, các nhà tổ chức chương trình nhạc thính phòng từ trước đến giờ thường lấy một chủ đề tổng quát rồi chọn những bài hát xoay quanh chủ đề đó, không đi sâu vào tác giả. Với chương trình ‘Dòng Nhạc Việt 2016’ khán giả được nghe nhiều bài hát của bốn tác giả nổi tiếng cũng như nhiều ca khúc cổ điển từ mấy chục năm nay và nhiều ca khúc rất hay nhưng ít được nghe. Đó là một điều khác hơn.”

Khán giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm chương trình “Dòng Nhạc Việt 2016” ở website dongnhacviet.com hoặc liên lạc mua vé tại Bolsa Tickets (714) 418-2499 hay ban tổ chức (951) 973-3030.

User avatar
bichphuong
Posts: 574
Joined: Mon Apr 25, 2016 12:10 am
Been thanked: 1 time

Post by bichphuong »

Tom Hiddleston cười tươi sau khi chia tay Taylor Swift

Tài tử "Thor: Ragnarok" tươi tắn khi đi uống nước cùng bạn bè ở Australia hôm 7/9.

Thông tin Taylor Swift và Tom Hiddleston tan vỡ chuyện tình cảm xuất hiện trên các mặt báo hôm 6/9.
Một ngày sau đó, tài tử người Anh bị bắt gặp đi uống nước cùng bạn bè ở Australia, gương mặt tươi tắn.
Diễn viên Thor: Ragnarok mặc trang phục thể thao tối màu, ngồi cùng hai người bạn ở một quán cafe.

Image
Tom Hiddleston cười tươi khi đi chơi tại Australia. Ảnh: Coleman-Rayner.

Thời gian này Tom Hiddleston đang có mặt tại Australia để quay phim mới. Theo Us Weekly, anh sẽ trở về Mỹ trong tuần sau để tham dự
Lễ trao giải Emmys ngày 18/9. Tom Hiddleston được đề cử Emmys cho vai diễn trong The Night Manager.

Cũng trong ngày 7/9, Taylor Swift đi chơi cùng bạn thân Lily Aldridge ở New York, Mỹ. Họ ăn tối tại khách sạn Greenwich.
Taylor Swift mặc áo khoét ngực sâu và tỏ ra vui vẻ.

Image
Taylor Swift (trái) đi ăn tối cùng bạn thân Lily tại New York. Ảnh: GC Images.
Taylor Swift và Tom Hiddleston chia tay sau ba tháng hẹn hò. Nguyên nhân được cho là cả hai có quá ít thời gian cho nhau khi Tom bận rộn quay phim ở Australia, còn Taylor vướng công việc tại Mỹ. Theo Us Weekly, Taylor Swift là người quyết định chấm dứt mối quan hệ.

Minh Anh

User avatar
VuPhong
Posts: 2910
Joined: Wed Dec 01, 2004 4:28 pm

Post by VuPhong »


'Cơ trưởng Sully' của Tom Hanks tiếp tục hot nhất Bắc Mỹ


Ba phim mới ra rạp gồm "Blair Witch", "Bridget Jones's Baby" và "Snowden" không hạ nổi ngôi vị quán quân phòng vé của "Sully".


Tuần qua, Sully gom 22 triệu USD tiền vé tại Bắc Mỹ, nâng tổng doanh thu nội địa lên 70,5 triệu USD. Dù giảm 37% lượng khách so với tuần đầu,
phim của Tom Hanks và Clint Eastwood vẫn ăn khách số một. Trên toàn cầu,
bộ phim về sự cố máy bay trên sông Hudson đạt 94 triệu USD trong khi chi phí sản xuất là 60 triệu USD.

Image
Phim của Tom Hanks không có đối thủ sau hai tuần ra rạp.
Doanh thu của Sully cao gấp đôi phim đứng thứ hai trong bảng xếp hạng - Blair Witch (9,6 triệu USD). Trước đó, giới chuyên môn dự đoán chính Blair Witch sẽ truất ngôi quán quân của Sully. Blair Witch là tập phim thứ ba trong loạt phim về phù thủy Blair được nhiều khán giả biết đến. Phim có bối cảnh gần 20 năm sau những sự kiện diễn ra trong phần một. James Donahue cùng những người bạn lên đường tới khu rừng bí ẩn với hy vọng tìm được người chị mất tích. Cả đoàn nhanh chóng rơi vào thảm cảnh như người chị của anh.

Vị trí thứ ba thuộc về Bridget Jones's Baby - phần ba trong loạt phim Bridget Jones's Diary. Ra mắt 15 năm sau phần gốc, phim được giới phê bình đánh giá rất cao nhưng chỉ đạt doanh thu mở màn 8,2 triệu USD. Đây là mức doanh thu ra mắt thấp nhất trong cả loạt phim. 79% khán giả tới rạp thưởng thức bộ phim này tại Bắc Mỹ là nữ giới và phần lớn ở độ tuổi trên 35. Ngoài Bắc Mỹ, phim thu về 29,9 triệu USD.
Image
"Snowden" của Gordon Levitt kém ăn khách.
Bộ phim cuối cùng vừa ra mắt tuần qua - Snowden - chỉ thu về 8 triệu USD và đứng thứ tư trong bảng xếp hạng. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của tài tử Joseph Gordon Levitt, mở màn kém ăn khách so với ngân sách 40 triệu USD. Câu chuyện dựa trên sự kiện có thật về vụ rò rỉ những tài liệu mật làm chấn động thế giới năm 2013.

Cuối tuần này, hai bộ phim ra mắt đáng chú ý là Storks và The Magnificent Seven.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:


1. Sully - Warner Bros. – 22 triệu USD
2. Blair Witch – LionsGate – 9,6 triệu USD
3. Bridget Jones's Baby – 8,2 triệu USD
4. Snowden – Open Road Films – 8 triệu USD
5. Don't Breathe – Screen Gems – 5,6 triệu USD
6. When the Bough Breaks­ – Screen Gems – 5,5 triệu USD
7. Suicide Squad – Warner Bros. – 4,7 triệu USD
8. The Wild Life – Illuminata Pictures – 2,6 triệu USD
9. Kubo and the Two Strings – Laika/Focus – 2,5 triệu USD
10. Pete’s Dragon – Disney – 2 triệu USD


Thanh Hải

User avatar
macco
Posts: 3542
Joined: Mon Jan 17, 2005 8:04 am

Post by macco »


Angelina Jolie nộp đơn ly dị Brad Pitt

September 20, 2016

Image
Hai siêu sao Hoa Kỳ, Angelina Jolie và Brad Pitt, trong lần xuất hiện ở London hồi Tháng Sáu, 2014. (Hình: Getty Images/Carl Court)
HOLLYWOOD, California (NV) – Angelina Jolie, 41 tuổi, nữ minh tinh điện ảnh nổi tiếng thế giới, vừa nộp đơn xin ly dị Brad Pitt, 52 tuổi, nam tài tử nổi danh không kém cô vợ, sau hai năm làm lễ thành hôn.

Theo báo LA Times, trong lá đơn nộp hôm Thứ Hai, nữ tài tử kiêm đạo diễn và cũng là một đặc sứ của Liên Hiệp Quốc, nêu lý do dị biệt không thể hòa giải được nhưng không nói rõ những dị biệt đó gồm những gì.


ET Online trích nguồn tin thân cận của cặp này nói rằng họ bắt đầu có vấn đề kể từ năm ngoái.

Nguồn tin này nói: “Họ không ngủ chung giường với nhau. Trong lần cuối cùng đi chung với nhau ghé sang New York, họ ngủ hai phòng riêng và ai lo công việc nấy.”

Lần sau cùng họ bên nhau là lần xuất hiện ở New York tại buổi lễ trao giải WSJ Magazine Innovator Wards vào hôm 4 Tháng Mười Một, 2015.

Theo một nguồn tin khác, nam tài tử điển trai này cũng “tự do hơn” trong những tháng gần đây.

Khi ghé New York hồi Tháng Bảy, giới làm việc với anh bình luận rằng “Brad ngày xưa nay đã trở lại.”

Nguồn tin thêm rằng, Angelina vốn “cầm cương trong nhà, Brad ngoan ngoãn tuân theo lệnh nàng. Nhưng trong những tháng qua, anh không còn như vậy nữa và sống theo ý thích của mình.”

Theo đơn ly dị, Angelina yêu cầu được quyền giữ tất cả sáu đứa con nhưng thêm rằng cô dành toàn quyền cho người chồng cũ được phép đến thăm chúng.

Ngày ly dị chính thức giữa họ được ghi trong đơn là 15 Tháng Chín.

Họ lấy nhau vào hôm 14 Tháng Tám, 2014, và sau đó một buổi tiệc linh đình được tổ chức tại lâu đài của họ ở Provence, Pháp, vào ngày 23 Tháng Tám.

Hai người gặp nhau trong thời gian cùng thực hiện cuốn phim “Mr & Mrs Smith,” và về sống chung vào Tháng Tám, 2005.

Họ có sáu người con tên là Maddox, Pax (gốc Việt Nam), Zahara, Shiloh, và cặp song sinh Knox và Vivienne.

Trả lời phỏng vấn của tạp chí People, anh Brad Pitt nói: “Tôi rất buồn về sự việc này, nhưng vấn đề trọng đại nhất hiện thời là sự an vui của con cái chúng tôi.”

Cuộc hôn nhân với cô Anglelina Jolie là lần thứ hai đối với anh Brad Pitt.

Vợ trước của anh là nữ tài tử Jennifer Aniston, người mà theo USA Today, đã vui mừng khi hay tin động trời này vì anh từng “đá” cô để chạy theo Angelina.

Theo báo Washington Post, phản ứng trước tin ly dị, giới ái mộ cô Jennifer tung lên mạng tấm hình của cô trong lần trình diễn trước, lúc đó cô mặc bộ đồ của đội hoạt náo viên thể thao, với vẻ mặt như muốn nói rằng “tôi đã nói rồi mà không chịu tin.”

Tính đến trưa Thứ Ba, tên của cô Jennifer được nhắc đến nhiều thứ nhì trên mạng xã hội Twitter.

Cô Jennifer Aniston và anh Brad Pitt lấy nhau vào năm 2000 và chia tay vào năm 2005. Cô lấy Justin Theroux, tài tử kiêm nhà viết kịch bản, vào năm 2015.

Theo trang mạng enstarz, quan hệ tình ái giữa Angelina và Brad bắt đầu khi họ đóng chung phim “Mr & Mrs Smith,” khi Jennifer vẫn còn là vợ của Brad.

Thế rồi vào Tháng Tư, 2009, chỉ một tháng sau khi cô Jennifer Aniston nộp đơn ly dị Brad Pitt, anh và Angelina Jolie công khai dung dăng dung dẻ thực hiện một chuyến du lịch sang Kenya.

Trong thời gian gần đây, anh Brad phải trực diện với những cáo buộc thiếu chung thủy do có quan hệ thân mật với cô Marion Cotillard, nữ tài tử đóng vai phụ phim “Five Seconds of Silence.”

Pitt bị tố cáo đã “săn sóc quá kỹ” cô Marion ngay trong lúc diễn. (TP)

User avatar
lynhcao
Posts: 883
Joined: Sat Apr 30, 2005 10:46 pm

Post by lynhcao »

Angelina Jolie đau khổ vì đổ vỡ, Brad Pitt cố hàn gắn với con

Minh tinh đang gắng vượt qua nỗi buồn, giữ sức khỏe để chăm các con trong khi chồng cô tìm mọi cách liên lạc.

Theo tờ People, nữ diễn viên đón nhận chuyện ly hôn không dễ dàng.

"Gia đình tan vỡ, cô ấy giờ rất đau khổ. Tuy vậy, Angie đang cố gắng vượt qua, tập trung chăm lo cho sức khỏe và các con.
Mối quan tâm lớn nhất của Angelina lúc này chính là sáu đứa con", một người họ hàng của gia đình Brangelina chia sẻ với People.

Nguồn tin nói thêm các con của Angelina Jolie đang dần phục hồi tinh thần sau biến cố lớn trong cuộc sống.

Image
Brad Pitt và Angelina Jolie chưa liên lạc với nhau sau vụ ly hôn ngày 15/9. Ảnh: Usmagazine


Theo USMagazine, sau khi đệ đơn ly hôn chồng vào ngày 19/9, Angelina Jolie chặn số điện thoại liên lạc của tài tử. Kể từ đó, Brad Pitt được cho là chưa gặp lại các con hay nói chuyện với vợ lần nào.

Brad Pitt đang nỗ lực gặp gỡ các con vào tuần tới. "Anh ấy sẵn sàng làm mọi thứ, thay đổi thói quen, cách sống... để mọi chuyện đơn giản hơn. Brad Pitt muốn cuộc ly hôn diễn ra trong sự thân thiện và luôn hướng về những điều tốt nhất cho bọn trẻ", người thân của Brad Pitt chia sẻ với People.

Việc bị Angelina Jolie đâm đơn ly hôn là cú sốc lớn với Brad Pitt. Nguồn tin cho hay, khi đón tin xấu, nam diễn viên 52 tuổi đã bật khóc. Anh không bao giờ nghĩ rằng vợ sẽ làm điều này. Ngày Angelina nộp đơn ra tòa, Brad Pitt chưa có sự chuẩn bị hay gọi luật sư giúp đỡ. Image
Các nguồn tin cho rằng cậu con trai nuôi Maddox vì muốn can ngăn bố mẹ cãi vã đã khiến cho Brad Pitt nổi giận. Ảnh: Vogue


Ngoài nỗi buồn gia đình tan vỡ, Brad Pitt còn phải đối mặt với cáo buộc bạo hành con. Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles, Mỹ nhận được cuộc gọi từ một người giấu tên, tố cáo nam diễn viên chửi mắng và đánh con trai Maddox trên máy bay riêng vào tối 14/9. Vụ việc đang được FBI (Cục điều tra liên bang Mỹ) xem xét.

Tờ Us Weekly cho biết camera tại sân bay quốc tế ở Minnesota, Mỹ đã ghi lại cảnh cãi vã của gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie khi máy bay của họ đáp xuống để tiếp nhiên liệu. Nam diễn viên được cho là say xỉn, quát tháo nhiều nhưng không có hành vi bạo lực.

Theo nguồn tin của People, tối hôm đó, Angelina Jolie và Brad Pitt có cuộc tranh cãi. Con trai Maddox (15 tuổi) muốn can ngăn nên đã đứng ra nói chuyện với nam diễn viên. Cuộc trò chuyện ngày một căng thẳng khiến Brad Pitt động chạm vào phần vai của cậu bé. Nguồn tin khẳng định nam diễn viên không gây thương tích nào cho Maddox.

Image
Angelina Jolie muốn giành hết quyền nuôi con.


Angelina Jolie và Brad Pitt làm đám cưới vào tháng 8/2014 ở lâu đài riêng tại nước Pháp. Họ có sáu người con gồm: Maddox (15 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi) và cặp song sinh Knox và Vivienne (8 tuổi).

Cặp sao gặp nhau trên phim trường Mr & Mrs. Smith năm 2004. Brad Pitt khi đó sống cùng Jennifer Aniston. Sau khi Brad Pitt ly dị, anh cùng Angelina Jolie công khai mối quan hệ. Năm 2006, Angelina Jolie mang thai Shiloh. Sau đó, cả hai tiếp tục chào đón cặp song sinh Vivienne và Knox. Brad và Angelina đính hôn năm 2012.

Đây là cuộc ly hôn thứ ba của Angelina Jolie. Trước đó, cô từng chung sống với Billy Bob Thornton và Jonny Lee Miller.


Đức Trí

TuanAnh
Posts: 329
Joined: Sat Jan 30, 2010 3:44 am

Post by TuanAnh »


Phim viễn Tây của Chris Pratt và Lee Byung Hun ăn khách Bắc Mỹ



Chris Pratt "The Magnificent Seven" - tác phẩm quy tụ dàn sao đình đám khắp thế giới - thu về 35 triệu USD, đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua.

Theo giới quan sát phòng vé Mỹ, 35 triệu USD là con số mở màn không tệ với một phim kinh phí cao ra mắt vào mùa thu.
Doanh thu mới cũng đáp ứng kỳ vọng của nhà phát hành. Ông Rory Bruer - giám đốc phát hành hãng Sony - chia sẻ:
"Con số này đúng là tuyệt vời. Từ đầu chúng tôi đã cảm thấy rõ phim sẽ thành công và kết quả chứng minh điều đó".

Image


Chris Pratt và Denzel Washington trong "The Magnificent Seven".
Theo Box Office Mojo, hơn 50% khán giả đến xem The Magnificent Seven dưới 30 tuổi. Tác phẩm hút khách nhờ quy tụ dàn sao đình đám khắp thế giới. Ngoài hai ngôi sao da trắng nổi tiếng là Chris Pratt và Ethan Hawke, phim còn có diễn viên chính da màu Denzel Washington và tài tử châu Á Lee Byung Hun. Riêng Chris Pratt được cho là ngôi sao hài hước có khả năng hút khán giả trẻ tuổi nhất.

Phim của đạo diễn Antoine Fuqua làm lại từ tác phẩm cùng tên năm 1960, xoay quanh nhóm bảy tay súng đi bảo vệ một dân làng miền Tây. Phim gốc làm lại từ phim The Seven Samurai của đạo diễn Nhật Bản - Akira Kurosawa. 63% bài phê bình trên Rotten Tomatoes đánh giá phim mới tích cực.

Trong khi đó, hoạt hình Storks thu về 21,8 triệu USD - dưới mức kỳ vọng của giới quan sát (hơn 30 triệu USD). Cốt truyện kể hành trình cô gái mồ côi và chú cò vừa gãy một bên cánh vận chuyển một em bé sơ sinh về nhà. Đây là phim hoạt hình thứ hai của Warner Bros, sau The Lego Movie ăn khách hồi 2014. Tác phẩm có ngân sách 70 triệu USD, thu hút chủ yếu khán giả dưới 25 tuổi.
phim-vien-tay-cua-chris-pratt-va-lee-byung-hun-an-khach-bac-my-1




http://img.f9.giaitri.vnecdn.net/2016/0 ... 860725.jpg[/img]
"Storks" kể về tình bạn giữa chú cò gãy cánh và cô bé mồ côi.

Nhóc tỳ tiểu thư Jones (Bridget Jones’s Baby) mất khách vì nhiều khán giả nữ giới chọn xem Storks cùng con nhỏ. Phim thu về 4,52 triệu USD, nâng tổng doanh thu nội địa lên 16,5 triệu USD. Ở toàn cầu, phim lãng mạn đạt 83,6 triệu USD. Sully - một tác phẩm khác của Warner Bros. - thu về 13,8 triệu USD trong tuần thứ ba công chiếu. Tới hiện tại, phim của Tom Hanks đạt 92,4 triệu USD doanh thu nội địa.

10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. The Magnificent Seven (2016) - Sony - 35 triệu USD
2. Storks - Warner Bros. - 21,8 triệu USD
3. Sully - Warner Bros. - 13,8 triệu USD
4. Bridget Jones's Baby - Universal - 4,5 triệu USD
5. Snowden - Open Road Films - 4,1 triệu USD
6. Blair Witch 2 - LionsGate - 3,9 triệu USD
7. Don't Breathe - SGem - 3,8 triệu USD
8. Suicide Squad - Warner Bros. - 3,1 triệu USD
9. When the Bough Breaks - SGem - 2,5 triệu USD
10. Kubo and the Two Strings - Focus - 1,1 triệu USD

Vũ Văn Việt

User avatar
bichphuong
Posts: 574
Joined: Mon Apr 25, 2016 12:10 am
Been thanked: 1 time

Post by bichphuong »

Chuyện ly hôn ồn ào của 4 'Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh'

Tom Cruise, Brad Pitt, Ben Affleck, Johnny Depp đều chấm dứt cuộc sống hôn nhân trong thị phi.
Brad Pitt

Image
Brad Pitt và Angelina Jolie chia tay sau 12 năm yêu nhau và 2 năm làm đám cưới.
Brad Pitt được tờ People bình chọn là "người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh" năm 1995 và 2000. Cuộc hôn nhân của anh và Angelina Jolie đang được báo chí và khán giả quan tâm, bàn tán.

Ngày 19/9, Angelina Jolie đệ đơn lên tòa án Los Angeles, Mỹ xin ly hôn chồng và muốn toàn quyền nuôi con. Brad Pitt được cho là gây ảnh hưởng xấu tới con bởi thói nghiện rượu và nóng nảy. Tài tử cũng đang bị FBI điều tra vì có người gọi điện tố cáo anh có hành vi mắng mỏ, xúc phạm con trai lớn Maddox.

Brad Pitt đang tìm cách giành được quyền nuôi con. Anh cho rằng tham vọng chính trị của vợ và việc đưa các con tới những vùng có chiến tranh là quá nguy hiểm và khó chấp nhận.

Johnny Depp Image
Johnny Depp phải chi 7 triệu USD để hoàn tất thủ tục ly hôn Amber Heard.


Tài tử hấp dẫn nhất hành tinh năm 2003 và 2009 cũng bị vợ kiện ra tòa vì bạo hành hồi tháng 5.

Ngày 23/5, Amber Heard đệ đơn lên tòa án, yêu cầu ly dị với lý do "những khác biệt không thể hòa giải". Cô cũng muốn Johnny Depp hỗ trợ tài chính sau ly hôn. Bốn ngày sau đó, diễn viên 30 tuổi xuất hiện tại tòa, cáo buộc Johnny Depp bạo hành cô trong suốt bốn năm yêu nhau và 15 tháng kết hôn.

Johnny Depp và Amber Heard chỉ kết thúc những ồn ào ly hôn khi anh chấp nhận chi 7 triệu USD cho vợ.

Ben Affleck
Image
Ben Affleck bị đồn cặp bồ bảo mẫu khiến Jennifer Garner ly hôn.


Tài tử "Trân Châu Cảng" được People vinh danh năm 2002. Cuộc sống hôn nhân của Ben Affleck gặp bão tố trong năm 2015.

Ben Affleck và Jennifer Garner kết hôn 10 năm và có ba con - Violet (10 tuổi), Seraphina (7 tuổi) và Samuel (4 tuổi). Họ chia tay ngày 30/6/2015. Một nguồn tin chia sẻ trên US Weekly hôn nhân mười năm giữa Jennifer Garner và Ben Affleck tan vỡ là bởi tài tử không chỉ nghiện rượu, đánh bạc mà còn lừa dối vợ.

Ngày 29/7, Us Weekly đưa tin Ben cặp kè bảo mẫu Christine Ouzounian. Theo People, thông tin này khiến Jennifer bị tổn thương sâu sắc.

Cặp sao hiện hoãn ly hôn và thường xuyên đi chơi cùng nhau. Dù chia tay hơn một năm, đến nay Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn ở chung trong căn biệt thự trị giá 17 triệu USD với năm phòng ngủ. Trên tạp chí Vanity Fair hồi tháng 3, Jennifer Garner tiết lộ cô ngủ cùng con gái lớn Violet. Ben Affleck ngủ trong phòng dành cho khách.

Tom Cruise
Image
Katie Holmes lên kế hoạch "tẩu thoát" khỏi Tom Cruise và giành quyền nuôi Suri.


"Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh" năm 1990 - Tom Cruise - và vợ Katie Holmes có cuộc ly hôn gây xôn xao nhất năm 2012.

Ngày 29/6/2012, Katie Holmes bất ngờ đệ đơn ly hôn Tom Cruise. Cô âm thầm chuẩn bị kế hoạch để "tẩu thoát" khỏi chồng và đạo Scientology mà anh theo đuổi. Sau ly hôn, tuy không nhận được đồng nào từ chồng, Katie Holmes có được quyền chăm sóc Suri.

Khi cặp sao ly hôn, những thông tin về chuyện phân chia tài sản, về tác động của đạo Scientology cũng như cuộc chiến giành quyền nuôi con của họ nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Hiện tại, Tom Cruise ít tiếp xúc với con gái và vợ cũ. Mẹ con Katie Holmes tránh xa sự chú ý của báo giới.


Minh Anh

User avatar
macco
Posts: 3542
Joined: Mon Jan 17, 2005 8:04 am

Post by macco »



Ca sĩ Cam Thơ sắp trình làng hai CD nhạc Pháp và Việt

September 27, 2016

Image
Hai cuốn CD nhạc Pháp và nhạc Việt sắp được trình làng. (Hình: Ca sĩ cung cấp)
WESTMINSTER, California (NV) – Ca sĩ Cam Thơ sắp trình làng hai CD mới mang tên “Joe Le Taxi” và “Tình Khúc Lê Quang – Khi… Em Cần Anh.” Ðây là hai CD với nhiều nhạc phẩm mà cô ưng ý và ấp ủ từ lâu.

Cô chia sẻ: “Cam Thơ mong muốn thực hiện cuốn CD nhạc Pháp từ lâu, sẵn ý tưởng làm cuốn CD nhạc của ông xã (nhạc sĩ Lê Quang – NV) ‘Khi… Em Cần Anh,’ nên một công hai chuyện, Cam Thơ dồn sức hoàn tất cả hai cuốn nhạc cùng một lúc.”

Tuy định cư tại miền Nam California chưa được bao lâu, nhưng tên tuổi của ca sĩ Cam Thơ được nhiều người biết đến nhờ giọng hát truyền cảm, nhẹ nhàng, chất giọng dễ mang lại cảm tình cho người nghe. Bên cạnh đó, mọi người còn biết đến Cam Thơ do cô có tính tình hiền lành, luôn sẵn sàng giúp đỡ những ai có hoàn cảnh khó khăn.

Ca sĩ cho biết: “Sở trường của Cam Thơ là nhạc trữ tình, nhạc ngoại quốc, đặc biệt là nhạc Pháp. Hồi bé Cam Thơ học sinh ngữ là tiếng Pháp, mà học liên tục rất nhiều năm, bởi vậy đến khi ra đời đi hát Cam Thơ dễ dàng ‘bắt nhịp’ với dòng nhạc Pháp, đặc biệt là một số các bài như Tous Les Garcons Et Les Filles hay Je Sais, La Plus Belle Pour Aller Danser,…”

Cả 10 bài hát trong CD “Joe Le Taxi,” ca sĩ Cam Thơ gom góp để tạo thành khu vườn nhạc Pháp dễ thương đều là những nhạc phẩm từng được mọi người yêu thích như Joe Le Taxi, Tình Yêu Ơi Tình Yêu, Paroles, Toi Et Moi (Nụ Hôn Ðầu Tiên), Liên Khúc Nhạc Pháp, Faire L’Amour La Premiere Fois (Tình Yêu Ðầu Môi), Sambamambo, Gọi Tên Người Yêu, Hopla Dites Moi (Hãy Nói Với Em), Tuyết Rơi.

Cô thú nhận: “Nếu Cam Thơ yêu nhạc Việt bao nhiêu thì lại đắm đuối mỗi khi nghe những bài hát ướt át, tình cảm tràn đầy của nhạc Pháp bấy nhiêu.” Ðặc biệt sau 10 ca khúc trong CD nhạc Pháp này, Cam Thơ gửi tặng riêng thêm bài hát “Anh Cứ Ði Ði,” bài hát mà cô cho biết đang được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích.

Trong khi đó, CD “Tình Khúc Lê Quang – Khi… Em Cần Anh” là cuốn CD mang nhiều tâm trạng của nhạc sĩ Lê Quang, cũng như ngay cả với giọng hát của Cam Thơ. Cô cho hay: “Gia tài âm nhạc của ông xã có nhiều ca khúc hay được giới thưởng ngoạn khắp nơi yêu thích, bởi vậy chọn ra chín bài thật tuyệt vời để mang vào tác phẩm CD này quả là công đoạn khó khăn.”

CD này được chọn lọc với những bài hát từng được nhiều ca sĩ tên tuổi trình bày, ca sĩ Cam Thơ thu nhặt từng bài để mang vào thành tuyệt phẩm của nhạc sĩ Lê Quang như Ði Về Nơi Xa, Khi, Lạc Mất Em, Em Chờ Anh, Mùa Hạ Mãi Xa, Bốn Mùa Và Em, Miền Cát Trắng, Lời Từ Biệt Tình Yêu, Một Tình Yêu Vội Vàng, và nhạc phẩm “bonus:” Khúc Ca Cuối Cùng. (Ð.T.)

User avatar
bichphuong
Posts: 574
Joined: Mon Apr 25, 2016 12:10 am
Been thanked: 1 time

Post by bichphuong »

Phạm Băng Băng nhận giải quốc tế về diễn xuất

Vai diễn trong "Tôi không phải là Phan Kim Liên" mang về cho người đẹp giải thưởng tại Liên hoan phim quốc tế Tây Ban Nha.

Ifeng đưa tin hôm 26/9, Phạm Băng Băng nhận giải Vỏ sò bạc dành cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc"
tại Liên hoan phim quốc tế San Sebastian lần thứ 64 với vai Lý Tuyết Liên trong phim điện ảnh Tôi không phải là Phan Kim Liên.


Image
Phạm Băng Băng diện đầm hồng dáng dài, cười tươi khi lên sân khấu nhận giải.


Phạm Băng Băng gửi lời cảm ơn tới đạo diễn Phùng Tiểu Cương, đồng nghiệp và người hâm mộ khi nhận giải.

Kết thúc lễ trao giải, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô vừa hồi hộp vừa xúc động trước khi lên sân khấu.
Liên hoan phim khai mạc đúng hôm sinh nhật cô (16/9), lúc đó Băng Băng thầm ước mình thắng giải.
Cô viết khi điều ước thành hiện thực: “Lễ bế mạc cho tôi một món quà sinh nhật to lớn”.

Người đẹp cũng dành lời có cánh cho “nửa kia” của mình: “Phải cảm ơn Mr. Lý của tôi nữa”.

Image

Sau khi nhận giải, Băng Băng lập tức báo tin vui cho người yêu - Lý Thần.


Đây là lần thứ hai người đẹp trở thành “Ảnh hậu” trong một liên hoan phim tầm cỡ quốc tế. Trước đó, năm 2010,
cô nhận giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc" trong Liên hoan phim quốc tế Tokyo lần thứ 23 với phim Núi Quan Âm.

Ngoài giải về diễn xuất dành cho Phạm Băng Băng, Tôi không phải là Phan Kim Liên của đạo diễn Phùng Tiểu Cương
cũng đoạt giải Vỏ sò vàng cho "Phim điện ảnh xuất sắc" tại sự kiện.

Lan Anh

lequyen
Posts: 282
Joined: Sun May 22, 2011 6:22 am

Post by lequyen »

Vợ Lưu Đức Hoa sinh quý tử ở tuổi 50

Image
Tài tử Lưu Đức Hoa trong một sự kiện gần đây.
 
HONG KONG - Lưu Đức Hoa là nghệ sĩ không thích phô trương đời tư trên báo chí. Giới truyền thông cho hay, hồi tháng 12, 2015, vợ anh - Chu Lệ Thiên - đã thụ thai thành công nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Cô sinh con trai khỏe mạnh vào tháng 8. Tất cả thông tin đều được giữ kín, không chia sẻ với truyền thông.

Một tờ báo tiết lộ, hôm sinh nhật 55 tuổi của Lưu Đức Hoa (27 tháng 9), Chu Lệ Thiên vì vừa sinh nên vóc dáng thay đổi rõ. Cô cũng không bế con gái đầu lòng như thường lệ. Tuy nhiên khi trả lời về thông tin này, chiều 28 tháng 9, Lưu Đức Hoa lập tức phủ nhận. Trong buổi lễ khai máy phim mới của đạo diễn Vương Tinh, anh nói: "Tôi đã nói rất rõ ràng là không có.” Nhưng nam diễn viên thừa nhận nếu có con trai cũng không công bố. "Tôi muốn gia đình được yên ổn", anh nói.

Một tờ báo cho hay, thông tin Thiên Vương Hong Kong lên chức cha lần nữa ở tuổi 55 là chính xác. "Một điều chắc chắn Lưu Đức Hoa không thích công bố tin tức có con trai. Trước đó, bé Lưu Hướng Huệ liên tục bị báo chí bủa vây, điều đó khiến anh ấy đau lòng”, trang web này viết.

Lưu Đức Hoa kết hôn với Chu Lệ Thiên, người đẹp một thời của Malaysia, vào năm 2008 sau thời gian dài hẹn hò bí mật. Tháng 5, 2012, Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Bé Lưu Hướng Huệ ngay từ khi chào đời đã được cha bảo vệ rất kỹ, chưa bao giờ công khai trước công chúng.

Lưu Đức Hoa dành ra cả triệu yuan để thuê 4 vệ sĩ và 3 bảo mẫu theo sát vợ con suốt ngày. Biệt thự của tài tử cũng được dựng hàng rào dây thép gai để tránh ký giả. Lưu Đức Hoa luôn mong ngóng có con trai nối dõi. Việc Chu Lệ Thiên sinh con ở tuổi 50 là điều thần kỳ với gia đình họ Lưu.

Post Reply